Top những lợi ích của máy xông tinh dầu phun sương

Những lợi ích của máy xông tinh dầu phun sương mang lại cho con người khi sử dụng là gì? Liệu loại máy này có thực sự tốt như lời đồn hay không? Tất cả sẽ có trong nội dung bài viết dưới đây.

"Top

Top những lợi ích của máy xông tinh dầu phun sương

Những lợi ích của máy xông tinh dầu phun sương thực sự rất lớn. Mang lại cho con người cảm giác an toàn, thư giãn, giải tỏa stress, giúp ích cho sức khỏe. Ngoài ra còn mang lại yếu tố thẩm mỹ cao.

Máy phun sương sự thay thế an toàn cho nến và hương liệu trước đây

Máy phun sương tinh dầu là sự thay thế hoàn hảo nhất dành cho mọi gia đình. Tránh những sản phẩm nến và hương liệu tiềm ẩn những nguy hiểm và không tốt cho sức khỏe người dùng. Nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ việc sử dụng hương liệu lại càng nguy hiểm hơn.

máy phun sương an toàn tuyệt đối
                                Máy phun sương an toàn tuyệt đối

Bởi phần lớn nến được là từ sáp parafin. Khi chúng ta đốt lên tức khí benzen sẽ bay lên không khí. Khiến ô nhiễm bầu không khí và không tốt cho đường hô hấp. Nhưng khi bạn thay thế bằng máy phun sương tạo ẩm sẽ hoàn toàn an tâm.

Máy sử dụng công nghệ sóng siêu âm hiện đại. Hòa trộn nước và tinh dầu và đẩy ra không khí ở dạng màn sương mỏng nhẹ. Sau đó lan tỏa khắp không gian nhà ở. Giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái, thư giãn và tốt cho sức khỏe.

Tiết kiệm tinh dầu – lan tỏa hương thơm nhanh chóng

May phun suong khuech tan tinh dau sẽ giúp hỗ trợ mang hương thơm tinh dầu vào không khí. Tiết kiệm phần lớn tinh dầu từ đó tiết kiệm được khoản chi phí trong thời gian sử dụng. Nhờ khả năng phun sương khuếch tán máy sẽ mang hương thơm đến tận các ngách trong nhà.

Tiết kiệm tinh dầu và chi phí khi sử dụng máy phun sương tạo ẩm
       Tiết kiệm tinh dầu và chi phí khi sử dụng máy phun sương tạo ẩm

Top những lợi ích của máy xông tinh dầu phun sương  – Máy cung cấp độ ẩm

Máy hòa trộn giữ tinh dầu và nước thành hỗn hợp và dùng công nghệ sóng siêu âm để lan tỏa ra bầu không khí. Nhờ có lượng hơi nước nên sẽ cung cấp độ ẩm tối đa cho không khí. Tránh trường hợp da dẻ khô ráp, không khí hanh khô, ngột ngạt khó thở khi thường xuyên dùng điều hòa. Và điều đặc biệt lượng hơi nước cung cấp ra không khí vừa đủ. Không làm mất hư hỏng đồ dùng trong nhà.

Tạo ra ion âm tốt

Nhờ công nghệ cấu tạo mới hiện đại. Máy hoạt động với một tần số không nhỉ là 2,4 triệu HZ/giấy. Nhờ đó tạo ra ion âm thanh lọc không khí. Loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn có hại và loại bỏ mùi hôi nhanh chóng trong không khí.

Tạo ion âm tiêu diệt vi khuẩn
                               Tạo ion âm tiêu diệt vi khuẩn

Máy không sinh nhiệt

Khác hẳn với đèn xông tinh dầu, máy khuếch tán sẽ dùng công nghệ sóng siêu âm nên không sinh ra nhiệt. Chính vì thế bạn sẽ không còn lo ngại về vấn đề bỏng hay tràn sáp. Nhờ đó bạn có thể an tâm sử dụng và tận hưởng những công dụng tuyệt vời máy máy xông tinh dầu mang lại.

Top những lợi ích của máy xông tinh dầu phun sương – Ngắt điện khi hết nước

Phần lớn các loại máy xông tinh dầu hiện nay trên thị trường đều có chức năng ngắt điện khi hết nước. Chức năng này sẽ giúp người sử dụng tiết kiệm được công sức. Và thoải mái sử dụng mà không lo vấn đề tắt máy.

Đèn led thay thế đèn ngủ

Nhiều loại máy xông sẽ tích hợp thêm đèn led nhiều màu để giúp người sử dụng thay thế đèn ngủ thông thường luôn. Có 7 màu sắc đèn cho bạn lựa chọn để ngủ. Có thể chuyển màu liên tục hoặc cố định một màu đều được. Người dùng có thể lựa chọn màu sắc đèn led mạnh hoặc mờ để phù hợp với từng sở thích sao cho dễ dàng đi vào giấc ngủ.

Máy có đèn led thay thế đèn ngủ
                                Máy có đèn led thay thế đèn ngủ

Máy có thiết kế sang trọng

Hiện nay máy có nhiều kiểu dáng thiết kế bắt mắt và màu sắc đa dạng. Giúp bạn có thể chọn lựa đa dạng hơn. Cũng nhờ đó mà việc sử dụng để trang trí tạo điểm nhấn cũng là ý tưởng thông minh. Giúp cho không gian nhà ở, phòng làm việc thêm sinh động hơn.

Top những lợi ích của máy xông tinh dầu phun sương là chủ đề bạn vừa được tìm hiểu. Còn chần chờ gì mà không sắm ngay cho mình và gia đình một sản phẩm máy mang lại chất lượng cuộc sống tốt hơn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Rất hân hạnh được phục vụ !

Công ty cổ phần Doca

Đ/C: Số 58, Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 04. 85 876 888 – Hotline: 0943 979 989

Website: tinhdaucaocap.net

Email: ntdat29@yahoo.com