Địa Chỉ Bán Tinh Dầu Quế

Địa Chỉ Bán Tinh Dầu Quế Nguyên Chất:

Công Ty Cổ Phần Doca Phân Phối Tinh Dầu Quế Nguyên Chất

Số Giấy Phép: 0105898969 – Cấp Ngày 23/05/2012

Cơ Sở 1: Số 40A Giải Phóng – P. Phương Mai – Q. Đống Đa – Hà Nội

Cơ Sở 2: Lữ Gia – Phường 15 – Quận 11 – TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0943.979.989 – 02422.606.011

Email: Ntdat29@yahoo.com

Tinh dầu quế là loại tinh dầu được chiết xuất từ vỏ của cây quế. Tinh dầu quế có màu vàng, hướng thơm mạnh đặc trưng, thành phần chủ yếu là aldehyd cinamic (chiếm khoảng 70-90%). Tinh dầu quế ngày nay được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt ở lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc sức khỏe.

Quế có tên khoa học là Cinnamomum Cassia BI, thuộc giống Cinnamomum, họ Lauraceae. Quế được trồng và sử dụng phổ biến tại các khu vực nhiệt đới châu Á như Sri Lanka, Ấn Độ, Việt Nam. Lá và vỏ cây các loài thuộc chi này đều có tinh dầu thơm.

Trong tinh dầu quế có các chất chống nấm và vi khuẩn hiệu quả. Bên cạnh đó, hương thơm của tinh dầu quế còn giúp đầu óc minh mẫn, thoải mái, tăng cường chức năng hoạt động của não. Ngày nay với những tác dụng tích cực đối với sức khỏe, quế còn được sử dụng trong các ngành công nghiệp dược liệu.

Địa Chỉ Bán Tinh Dầu Quế

1. Tác Dụng Của Tinh Dầu Quế

Tinh dầu quế vốn rất nổi tiếng bởi có nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe và làm đẹp. Quế còn được coi là một trong bốn vị thuốc rất có giá trị đó là sâm, nhung, quế, phụ. Sau đây là những công dụng của tinh dầu quế cụ thể:

Tác dụng sát khuẩn

Tinh dầu quế có chứa các thành phần hóa học như Cinnamaldehyde, Cinnamyl Acetate, Eugenol và Eugenol acetate, hoạt động như chất chống nấm, chống vi khuẩn và chống vi trùng mạnh.

Vì vậy, khi dùng tinh dầu quế theo các phương cách tự nhiên, như xông tinh dầu quế, bôi trên da, thành phần này có tác dụng kiềm chế sự nhiễm trùng một cách an toàn cho sức khỏe.

Giảm mức độ cholesterol

Tinh dầu quế có khả năng làm giảm mức cholesterol trong máu, bao gồm mức cholesterol toàn phần, cholesterol LDL và chất béo trung tính, trong khi mức cholesterol HDL được xem là cholesterol tốt vẫn giữ nguyên.

Trong các nghiên cứu trong phòng thí nghiệm, tinh dầu quế đã cho thấy khả năng giảm huyết áp, điều này cũng cho thấy tinh dầu quế có tác dụng giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Giảm căng thẳng oxi hóa

Tinh dầu quế giúp giảm stress oxy hóa. Trong một số nghiên cứu nhất định, tinh dầu quế được phát hiện có hoạt tính tương tự như superoxide dismutase, một loại enzyme chống lại stress oxy hóa tự nhiên trong cơ thể.

Bằng cách này, tinh dầu quế giúp thúc đẩy sức khỏe tim mạch bằng cách giảm nguy cơ mắc bệnh tim, là nguyên nhân phổ biến nhất trên thế giới gây tử vong sớm.

Tác Dụng Của Tinh Dầu Quế

Giảm nguy cơ ung thư

Ung thư là một tình trạng sức khỏe xảy ra chủ yếu do sự phát triển không kiểm soát của tế bào. Việc sử dụng tinh dầu quế sẽ đem lại đặc tính chống ung thư và có thể làm giảm nguy cơ ung thư xảy ra ở tuyến tiền liệt, phổi và vú.

Hơn nữa, tinh dầu quế có tác dụng chống lại các tế bào ung thư biểu mô tế bào vảy ở đầu và cổ trong các nghiên cứu trong phòng thí nghiệm. Các chức năng này được hỗ trợ bởi một loại protein có tên là “EGFR-TK” trong sản phẩm này. Ngoài ra, trong các nghiên cứu, các nhà khoa học cũng đã phát hiện ra rằng tinh dầu quế có khả năng làm giảm nguy cơ ung thư đại tràng bằng cách giải độc các enzym trong ruột già.

Đem lại lợi ích cho làn da

Tinh dầu quế rất hữu ích khi điều trị viêm da như mụn trứng cá và các vấn đề liên quan đến da khác. Thành phần cinnamaldehyde trong tinh dầu quế đem lại tiềm năng điều trị các rối loạn về da nhờ cơ chế ngăn chặn việc sản xuất một số protein có liên quan đến tình trạng viêm da. Dù vậy, bất kỳ triệu chứng dị ứng nào cũng phải được kiểm tra trước khi sử dụng tinh dầu quế trên một vùng da lớn, nhất là đối với người có cơ địa làn da nhạy cảm.

Giúp giảm cân

Việc xông tinh dầu quế có tác dụng giúp giảm cân. Lợi ích này nhận được bằng cách giảm cảm giác thèm ăn đường. Lượng đường trong máu cao khiến cơ thể con người cảm thấy đói. Lúc này, hoạt tính của tinh dầu quế sẽ giúp duy trì lượng đường trong máu ở trạng thái khỏe mạnh, do đó làm giảm cảm giác thèm ăn.

Có vai trò trong ngành công nghiệp thực phẩm và nước giải khát

Việc tiêu thụ tinh dầu quế đã được FDA đánh dấu là an toàn. Do đó, tinh dầu quế là một thành phần được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống. Đây là một trong những thành phần chính trong nhiều sản phẩm bao gồm kẹo cao su không đường và kẹo cứng.

Ngoài ra, loại phụ gia này cũng được sử dụng để chế biến các món như một chất bảo quản thực phẩm tự nhiên hay dùng như một hương liệu trong trà và rượu. Trong nấu ăn, rất nhiều công thức chế biến thực phẩm đều có tinh dầu quế như một gia vị tự nhiên. Tuy nhiên, khi đun nấu ở nhiệt độ cao, tinh dầu quế có thể làm mất chất chống oxy hóa và các thành phần hoạt tính khác.

Có vai trò trong ngành thẩm mỹ và chăm sóc da

Tinh dầu quế là một trong các thành phần mang lại hương thơm được sử dụng tích cực trong ngành mỹ phẩm và chăm sóc cá nhân, bao gồm trong việc sản xuất các mặt hàng như xà phòng, dầu gội đầu, nước hoa, kem dưỡng da mặt và cả các kem dưỡng ẩm da được sử dụng để làm dịu da khô.

Hơn nữa, một số biện pháp thẩm mỹ có sự tham gia của tinh dầu quế cùng với kem dưỡng da mặt thông thường vì thành phần này có tác dụng như một loại kem dưỡng ẩm trị liệu và trẻ hóa da.

Tham gia trong ngành công nghiệp dược phẩm

Tinh dầu quế kết hợp với các hợp chất như cinnamaldehyde, cinnamate và axit cinnamic trở thành một loại thuốc mạnh chống lại các bệnh thoái hóa thần kinh. Thành phần này cũng giàu chất chống oxy hóa và có đặc tính chống viêm, chống ung thư và kháng khuẩn nên có vai trò chủ yếu cho nhiều loại thuốc truyền thống và tân dược dùng điều trị bệnh Parkinson và bệnh Alzheimer.

Bên cạnh đó, tinh dầu quế cũng được sử dụng trong các loại thuốc chữa bệnh đái tháo đường và bệnh lý tại gan. Như đã chia sẻ, tinh dầu quế có khả năng làm giảm lượng đường trong máu bằng cách hoạt động giống như insulin và tăng khả năng insulin hấp thụ đường trong máu vào các tế bào. Đồng thời, tinh dầu quế cũng làm chậm quá trình trống của dạ dày và ngăn chặn các enzym tiêu hóa bài tiết trong dịch vị, gây ra cảm giác thèm ăn. Đối với bệnh lý gan nhiễm mỡ, thuốc chiết xuất từ tinh dầu quế sẽ giúp cải thiện men gan, lượng đường trong máu, chất béo trung tính, cholesterol và hoạt động của protein phản ứng C.

Các tác dụng chữa bệnh khác

Nếu bạn thắc mắc, xông tinh dầu quế có tác dụng gì? thì trong liệu pháp sử dụng hương thơm, xông tinh dầu quế có tác dụng để giảm cảm giác trầm cảm, ngất xỉu và kiệt sức. Phương cách này cũng được sử dụng để tăng cường ham muốn tình dục và khả năng miễn dịch. Đặc tính chống thấp khớp của tinh dầu quế còn giúp giảm đau khớp và đau cơ.

Mặt khác, tinh dầu quế cũng được sử dụng trong liệu pháp hương thơm để giảm các triệu chứng của cảm lạnh và cúm. Khi được khuếch tán trong môi trường trong nhà, mùi hương của tinh dầu sẽ đem lại cảm giác tươi mát và khử mùi đồng thời tỏa ra hương thơm ấm áp, sảng khoái. Hương thơm này có tác dụng làm dịu thần kinh và trị liệu. Các hoạt động trị liệu bằng hương thơm liên quan đến tinh dầu quế có lợi cho các chức năng nhận thức.

Cách Dùng Tinh Dầu Quế

2. Cách Dùng Tinh Dầu Quế

Sử dụng tinh dầu quế điều trị cảm lạnh, cảm cúm, ho: tinh dầu quế có tính nóng, giúp giữ ấm cơ thể, khử hàn nên có tác dụng hỗ trợ tích cực điều trị cảm lạnh, cảm cúm. Tinh dầu quế có tác dụng giảm co thắt vùng ngực giúp làm dịu cơn ho hiệu quả.

Cách dùng tinh dầu quế điều trị cảm lạnh, cảm cúm, ho: sử dụng một bát nước nóng to, nhỏ vài giọt tinh dầu quế nguyên chất, mặt gần với miệng bát để hơi nước bốc lên tự nhiên, tránh úp mặt sát vào bát nước để tránh trường hợp da mặt bị bỏng hơi. Xông trong vòng 10-15 phút, áp dụng tốt nhất vào buổi sáng. Ngoài tác dụng giải cảm, tinh dầu quế còn giúp giải độc cơ thể, làm giảm buồn nôn, chóng mặt. Bạn cũng có thể hòa tinh dầu quế với nước ấm theo tỉ lệ 1 giọt tinh dầu quế – 3 giọt nước ấm rồi bôi lên chân, tay và trước ngực trước khi đi ngủ để trị ho, làm ấm cơ thể giúp ngủ ngon và thư giãn. Lưu ý: tinh dầu quế rất nóng khi thoa nên cơ thể bạn nên hòa loãng và test thử trước khi sử dụng.

Tinh dầu quế trị đau đầu: pha loãng tinh dầu quế với nước hoặc trộn cùng với kem dưỡng da rồi xoa lên vùng thái dương và trán khi cảm thấy choáng váng, đau đầu, kết hợp massage nhẹ nhàng để tinh dầu nhanh chóng được hấp thu giúp cơ thể dễ chịu, thư giãn, giảm đau đầu, giúp cân bằng tinh thần, giải tỏa áp lực cuộc sống.

Tinh dầu quế hỗ trợ hệ tiêu hóa: sử dụng tinh dầu quế đã pha loãng với nước thoa lên vùng bụng và xoa theo chiều kim đồng hồ trong vòng 10 phút, tinh dầu quế làm ấm bụng, tăng co bóp thúc đẩy hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn thích hợp sử dụng khi bị đầy hơi, khó tiêu.

Tinh dầu quế trị đau nhức cơ, xương khớp, chuột rút: dùng tinh dầu quế pha loãng với nước theo tỉ lệ 1:3, thoa lên các vùng xương khớp đau nhức, vùng cơ bị đau hoặc chuột rút do vận động mạnh để làm ấm, xoa dịu cơn đau, giảm các cơn co rút cơ, hỗn hợp trên còn có thể sử dụng cho phụ nữ thoa lên bụng để làm giảm các cơn đau bụng trong giai đoạn kinh nguyệt.

Tinh dầu quế làm giảm mỡ bụng, bắp tay, bắp đùi: tinh dầu quế là một loại tinh dầu thiên nhiên có tính nóng cao, có khả năng đánh bay lớp mỡ thừa dưới da hiệu quả. Pha tinh dầu quế nguyên chất với các loại dầu nền hoặc dầu massage để tăng khả năng thẩm thấu và độ trơn. Massage nhẹ nhàng lên vùng cơ thể cần giảm mỡ trong thời gian 20-30 phút để làm giảm kích thước và săn chắc cơ thể. Tỉ lệ thích hợp khi massage giảm mỡ là 5% tinh dầu quế tuy nhiên do tinh dầu quế có tính nóng bạn nên thử nghiệm trước và cân nhắc liều lượng phù hợp với cơ thể mình.

Sử dụng tinh dầu quế xông hương, khử mùi, tạo không gian ấm cúng: tinh dầu quế giúp khử mùi, diệt khuẩn, thanh lọc bầu không khí, bảo vệ hệ hô hấp, tạo không khí ấm cúng dễ chịu. Bạn có thể sử dụng vài miếng bông gòn thấm tinh dầu quế rồi đặt tại các góc nhà để tinh dầu quế lan tỏa trong không gian hoặc có thể tham khảo các công cụ hỗ trợ như đèn xông tinh dầu, tinh dầu treo, máy khuếch tán tinh dầu… để lan tỏa và tận hưởng mùi hương dễ chịu của tinh dầu quế.

3. Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Tinh Dầu Quế

Dầu không phù hợp với trẻ em dưới 6 tuổi.

Tránh để dầu tiếp xúc trực tiếp lên khu vực mắt, tai hoặc mũi.

Sử dụng trực tiếp dầu nguyên chất hoặc không pha loãng có thể gây kích ứng da.

Do tinh dầu có mùi khá mạnh nên nếu ngửi quá nhiều và liên tục đôi khi khiến đường mũi bị kích ứng

Khi muốn dùng lên da, hãy thử bôi một lượng nhỏ lên xương quai xanh trước khi dùng trực tiếp lên vùng da lớn hơn.

Phân Phối Tinh Dầu Quế Nguyên Chất Toàn Quốc – Cam Kết Không Sử Dụng Chất Bảo Quản

Tinh Dầu Quế

Tinh Dầu Quế Giá: 190,000 Đ / Lọ 68ml

Mua Tinh Dầu Quế Ở Đâu Uy Tín ?

Công Ty Cổ Phần Doca Phân Phối Tinh Dầu Quế Nguyên Chất

Số Giấy Phép: 0105898969 – Cấp Ngày 23/05/2012

Cơ Sở 1: Số 40A Giải Phóng – P. Phương Mai – Q. Đống Đa – Hà Nội

Cơ Sở 2: Lữ Gia – Phường 15 – Quận 11 – TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0943.979.989 – 02422.606.011

Email: Ntdat29@yahoo.com