Đuổi muỗi bằng may phun tinh dau được không?

Đuổi muỗi bằng may phun tinh dau được không? Tại sao cần sử dụng máy tinh dầu trong việc đuổi muỗi? Kết hợp với loại tinh dầu nào để mang lại hiệu quả cao? Đó là nổi băn khoăn của khá nhiều người hiện nay.

Muỗi là sinh vật có hại đối với sức khỏe con người. Chúng phát triển nhanh chóng và gây nên những căn bệnh cho con người. Vậy làm sao để đuổi muỗi hiệu quả. Mang lại không gian trong lành.

Máy phun tinh dầu đuổi muỗi được không?
                                 Máy phun tinh dầu đuổi muỗi được không?

Để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về máy và trả lời những vấn đề trên. Mời bạn cùng tinhdaucaocap.net tìm hiểu qua bài viết đây.

1. Đuổi muỗi bằng may phun tinh dau được không?

Đuổi muỗi bằng may phun tinh dau được không? Đây là câu hỏi cần câu trả lời nhất của rất nhiều người.

Thực ra bạn có thể đuổi muỗi bằng máy phun tinh dầu. Nếu như bạn kết hợp cùng loại tinh dầu phù hợp. Nếu không có tinh dầu thiên nhiên thì máy không thể giúp bạn đuổi muỗi được.

Máy chỉ là công cụ khuếch tán tinh dầu hỗ trợ trong việc đuổi muỗi dễ dàng và hiệu quả.

Khi sử dụng tinh dầu đòi hỏi loại tinh dầu phải đúng chất lượng nguyên chất và máy phải chất lượng. Vì nếu bạn mua phải tinh dầu tổng hợp không những không thể giúp bạn xua đuổi muỗi mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe khi sử dụng.

Hãy sử dụng lượng tinh dầu vừa đủ để mang lại hiệu quả. Căn cứ vào diện tích cần khuếch tán mà bạn căn chỉnh lượng tinh dầu và chọn loại máy khuếch tán tinh dầu phù hợp.

Không chỉ giúp bạn xua đuổi muỗi, khi sử dụng máy tinh thần bạn sẽ thoải mái hơn, nâng cao sức khỏe, thanh lọc không khí, loại bỏ những vi khuẩn có hại. Mang lại cuộc sống tốt hơn.

Nên sử dụng loại tinh dầu nào?

Tinh dầu đuổi muỗi khi kết hợp với máy đốt tinh dầu có an toàn với sức khỏe không?

Những tinh dầu như sả, bạch đàn, ngũ gia bì, hoa phong lữ… từ xa xưa ông bà đã sử dụng để đuổi muỗi và bảo vệ sức khỏe. Tinh dầu thiên nhiên vô hại, vì vậy khi sử dụng sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe và hỗ trợ đuổi muỗi cực tốt. Để đảm bảo độ an toàn bạn hãy lựa chọn mua ở những địa chỉ tin cậy và chất lượng. và sử dụng liều lượng phù hợp.

2. Nên chọn loại máy nào?

Đuổi muỗi bằng may phun tinh dau bằng cách chọn đúng tinh dầu và loại máy phù hợp. Hãy cùng Công ty cổ phần Doca điểm qua một số loại máy bạn có thể chọn nhé.

Máy Khuếch Tán Tinh Dầu Chery R03
                                     Máy Khuếch Tán Tinh Dầu Chery R03

2.1. Máy Khuếch Tán Tinh Dầu Chery R03

Máy Khuếch Tán Tinh Dầu Chery R03 là sản phẩm có giá bình dân chưa đến 600.000đ. Nhưng lại mang đến công dụng quá tuyệt vời.

– Độ ẩm: Làm ẩm không khí tỏa ra sương mát, giúp chất lượng không khí được tươi mới và điều chỉnh nhiệt độ trong phòng.

– Làm đẹp: Máy giữ ẩm bằng sóng siêu âm tạo ra hơi ẩm thoáng mát, như là một liệu pháp chăm sóc da hằng ngày, giữ cho làn da luôn khỏe mạnh và ẩm.

– Làm sạch: Giúp trung hòa tĩnh điện, giảm nhiễm trùng cho làn da.

– Hỗ trợ: Hoạt động hiệu quả với tinh dầu thiên nhiên, tạo hương thơm và làm giảm căng thẳng và một cách dễ dàng.

– Trang trí: Dùng làm vật dụng trang trí với thiết kế đẹp, phù hợp với không gian sống hiện đại. Có ánh sáng ban đêm, và ánh sáng nền có 7 màu để lựa chọn.

2.2. Máy Khuếch Tán Tinh Dầu Chery D10

Thông số kỹ thuật:

Kích Thước: 13.8*14.3*17 cm

Trọng Lượng: 300g

Hẹn Giờ: 1H/3H/6H/ON

Điện Năng Tiêu Thụ: 14W

Chất Liệu: PP/ABS/PC

Dung Tích: 300ml

Mực Nước Tiêu Thụ: 25-30 ml/h

Hướng dẫn sử dụng:

– Đầu tiên bạn mở nắp máy sau đó sử dụng nước sạch cho vào trong khay chứa nước đến vạch MAX hoặc mực nước dưới thành khay chứa nước 1cm để đảm bảo nước không trào ra ngoài.

Máy phun tinh dầu mang lại hiệu quả trong cuộc sống
                             Máy phun tinh dầu mang lại hiệu quả trong cuộc sống

– Tiếp theo bạn nhỏ từ 3-5 giọt tinh dầu thiên nhiên vào bên trong nước.

– Cuối cùng bạn đậy nắp lại và cắm điện sau đó bấm vào nút MIST để điều chỉnh thời gian theo ý muốn, Bấm nút LIGHT để chỉnh đèn LED theo ý muốn.

Hi vọng với những chia sẻ đuổi muỗi bằng may phun tinh dau được không? làm bạn hài lòng. Nếu bạn cần tư vấn hoặc muốn mua sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau.

Công ty cổ phần Doca

Đ/C: Số 58, Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 04. 85 876 888 – Hotline: 0943 979 989

Website: tinhdaucaocap.net

Email: ntdat29@yahoo.com